Thứ Sáu, 30 tháng 1, 2015

Bên trong cứ bí ẩn của Liên Xô ở Đức

000 hecta khu rừng gần làng Vogelsang , cách thủ đô Berlin Đức 65 km phía bắc. Nó bị bỏ hoang từ cách 20 năm dần mục nát theo thời gian. Nhóm nhà quay phim Ruptly may mắn phát hiện thêm giày quân đội , vali cũ tờ báo năm 1986.



cứ quân sự của Liên Xô nằm trên diện tích khoảng 2.000 hecta trong khu rừng gần làng Vogelsang , cách thủ đô Berlin của Đức 65 km về phía bắc. Cứ này là một khu phức hợp lớn với hàng chục căn nhà. Nó bị bỏ hoang từ cách đây 20 năm và đang dần mục nát theo thời gian.

Đây là một trong những cứ quân sự lớn nhất của Liên Xô đặt tại nước ngoài. Cứ được xây dựng vào năm 1951 cho Sư đoàn xe tăng số 25 của Quân đội Liên Xô. Trung tâm cơ sở là các nhà chứa xe tăng , công cụ vượt mọi địa hình , tên lửa phòng không và thậm chí là khí giới hạt nhân.

khu vực ấn độ dương dành cho dân cư có sức chứa 15.000 người , bao gồm các binh sĩ và Nhà ở họ. Cư dân không thèm phải rời khu vực ấn độ dương bởi nó đã có trường học , siêu thị và rạp chiếu phim.

Khu rừng Brandenburg đang dần lấn chiếm cứ quân sự này. Tuy nhiên , nơi đây Vẫn nhiều dấu vết còn lại về cuộc sống Xô Viết chờ những ai thích khám phá. Trong số những thứ quý báu còn lại là những bức tranh trên tường của một ngôi trường bị bỏ hoang. Nhóm nhà quay phim của Ruptly đã may mắn phát hiện thêm một số giày quân đội , một vali cũ và một tờ báo năm 1986.

Như tâm ( Video: Ruptly TV )

<

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét